สินเชื่อ kkp cash now กับความแตกต่างของ truewallet สินเชื่อ และการสมัครแต่ละผลิตภัณฑ์มีความยากต่างกันอย่างไร 2567

สินเชื่อ kkp cash now หรือ truemoney wallet kkp cash now จะเป็นสินเชื่อของธนาคารเกียรตินาคินหรือสินเชื่อผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ท โดยจะเป็นการสมัครออนไลน์ภายในแอปพลิเคชั่นได้เลย รู้ผลได้ภายใน 2 วันทำการ ซึ่งหากจะพูดถึงสินเชื่อที่มีบริการได้ภายในแอพหรือ truewallet สินเชื่อ จริง ๆ แล้วก็มีบริการสินเชื่อได้อย่างหลากหลาย โดยในที่นี้จะมาดูกันว่ามีสินเชื่ออะไรบ้างและมีจุดเด่นอย่างไร หากคนที่ต้องการจะได้วงเงินไปใช้ยามฉุกเฉินจะได้ลองหาสมัครกันดู

จุดเด่นต่าง ๆ สินเชื่อ kkp cash now และ truewallet สินเชื่อ ที่น่าสนใจอื่น ๆ 

สินเชื่อ kkp cash now truemoney มีข้อดีอย่างไรบ้าง 2567

สำหรับ ทรูมันนี่วอลเล็ท kkp cash now จะเป็นสินเชื่อเงินด่วนหรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยถูกกฎหมายไม่เกิน 25% ต่อปี และการสมัครสินเชื่อ kkp cash now ก็ยังสมัครผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ทได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยวงเงินเริ่มต้นที่ 5,000 – 400,000 บาท เพียงผู้ที่ต้องการใช้วงเงินนี้มีรายได้เริ่มต้นที่ 10,000 บาทเท่านั้น กับระยะเวลาการผ่อนชำระได้นานถึง 60   เดือน หากจะเปรียบเทียบกับสินเชื่อจากธนาคารโดยตรงก็ถือว่ามีโครงสร้างที่คล้ายกัน และน่าจะกู้ง่ายกว่าสถาบันการเงินทั่วไปที่อาจจะมีระยะเวลาในการพิจารณานานกว่าอีกด้วย

นอกจากสินเชื่อ kkp cash now ยังมีสินเชื่อไมโครเครดิตของผู้ใช้งานทรูมูฟ

สำหรับสินเชื่อไมโครเครดิตอาจจะมีความแตกต่างจากสินเชื่อ kkp cash now ตรงที่มีการใช้งานเครือข่ายทรูมูฟและมีประวัติดีไม่เคยค้างชำระค่ารายเดือน และต้องใช้งานมามากกว่า 6 เดือน โดยวงเงินที่จะได้จะอยู่ที่ 4 เท่าของค่ารายเดือน กับระยะเวลาการผ่อนชำระระยะสั้นอยู่ที่ 3 เดือน ซึ่งก็เหมาะจะเป็น truewallet สินเชื่อฉุกเฉินที่สามารถจะสมัครได้ที่ทรูชอปทุกสาขา และรอผลการอนุมัติได้เลย สำหรับข้อด้อยของสินเชื่อนี้ก็คือจะได้รับเงินเข้าบัญชีทรูวอลเล็ท ซึ่งอาจจะไม่สามารถใช้จ่ายซื้อกับข้าวตามตลาดได้

สินเชื่อ kkp cash now กับสินเชื่อ Dolfin Money by KBank

กับสินเชื่อ truemoney wallet kkp cash now คือจะต้องมีแอพกระเป๋าเงินออนไลน์อย่าง ทรูมันนี่วอลเล็ท ในส่วนของสินเชื่อ Dolfin Money by KBank ก็คือจะต้องมี Dolfin Wallet กระเป๋าเงินออนไลน์เช่นกัน ซึ่งการยืนยันตัวตนเพื่อสมัครสินเชื่อผ่านแอพ ของดอลฟินจะต้องมีการยืนยันตัวตนด้วยแอพ K Plus และสามารถจะรอการอนุมัติได้ภายในเวลา 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งต่างจากสินเชื่อ kkp cash nowที่ต้องยืนยันตัวตนกับทรูชอป หรือเคาน์เตอร์ 7-11 และมีการอัพโหลดเอกสารเพิ่มเติมเท่านี้ก็รอการอนุมัติโดยประมาณ 2 วันทำการ 

จะเห็นว่าในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถจะสมัครผ่านแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินออนไลน์ที่ต่างก็มีคนให้ความนิยม และเริ่มหันมาใช้งาน อย่าง truewallet สินเชื่อต่าง ๆ รวมไปถึงสินเชื่อ kkp cash now จะมีขั้นตอนและวัตถุประสงค์สำหรับลูกค้าแตกต่างกันไป แต่อย่างไรก็ตามก็จะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยไม่เกินตามที่กฎหมายกำหนดแน่นอน