กู้เงินผ่าน shopee กับสินเชื่อ shopee easycash วงเงิน 20,000 บาทดอกเบี้ยต่ำ 2567

สินเชื่อ shopee easycash ( สินเชื่อ Shopee Pay Later )ก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่ออเนกประสงค์ที่สามารถจะนำไปใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ โดยจะเป็นสินเชื่อระยะสั้นโดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระคืนนาน 3 เดือน ซึ่งจะเป็นบริการที่จะให้กับลูกค้าที่ใช้งานแอพ Shopee ได้สามารถที่จะมีวงเงินสินเชื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือต้องการจะซื้อสินค้าเงินผ่อนได้ โดยการสมัคร seasy cashshopee เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

ไขข้อสงสัยสำหรับสินเชื่อ shopee easycash สินเชื่อพร้อมใช้อเนกประสงค์

สินเชื่อ shopee easycash ไม่ขึ้นจะสมัครได้อย่างไร

ในกรณีที่ไม่มีฟังก์ชัน shopee easycash ขึ้นให้ อาจจะต้องรอหาข้อความจาก Shopee ก่อน จึงจะสามารถสมัคร shopee easycash ได้ เนื่องจากยังเป็นการทดสอบระบบ เพื่อที่จะให้ลูกค้าเข้าถึงการบริการของ Shopee นอกจากจะสามารถซื้อของออนไลน์ได้แล้วก็ยังสามารถที่จะมีวงเงินไว้ใช้ฉุกเฉินได้อีกด้วย ซึ่งสามารถจะใช้งานผ่าน Shopee Pay ได้เลย โดยหากลูกค้ามีบัญชีอยู่แล้วก็ไม่ยากสำหรับขั้นตอนต่อไป หากมีแล้วแต่ยังไม่ได้ยืนยันตัวตนจะต้อง ทำการยืนยันตัวตนให้เรียบร้อยก่อนจากนั้นให้รอข้อความจากทางช้อปปี้เพื่อเชิญให้เข้าสมัครขอสินเชื่อ shopee กับ easycash shopee ได้

สินเชื่อ shopee easycash จให้วงเงินและอัตราดอกเบี้ยเท่าไร

สำหรับการสมัคร easycash shopeeจะให้วงเงินสินเชื่ออนุมัติด่วนเริ่มต้นที่ 1,000 บาทแต่ไม่เกิน 20,000 บาท และให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปี กับระยะเวลาการจ่ายคืนอยู่ที่ 3 เดือนถือว่าอาจจะสั้นไป แต่โดยส่วนมากการขอสินเชื่อก็จะให้ลูกค้าได้เลือกวงเงินและจำนวนเดือนที่จะเลือกผ่อนชำระค่าสินค้า ดังนั้นคิดว่าลูกค้าคงจะต้องเลือกที่ตนเองสามารถจะผ่อนชำระคืนได้โดยง่าย เพราะหากมีการล่าช้าก็อาจจะส่งผลกระทบต่อบัญชี Shopee ของลูกค้าเอง

สินเชื่อ shopee easycash มีข้อดีอย่างไร

ถือว่าเป็นสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในแอพช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและมีคนเลือกใช้มากที่สุด ซึ่งนอกจากจะสามารถเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่จะใช้จ่ายค่าสินค้าต่าง ๆ ได้แล้วตามร้านค้าชั้นนำ และยังเป็นฟังก์ชันเสริมเป็นสินเชื่อ shopee easycash ซึ่งเป็นการกู้เงินผ่าน shopee ที่จะได้รับการเชิญชวนคัดเลือกจากผู้ที่ได้เปิดใช้บัญชีแอพ Shopee โดยจะต้องยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนผ่านเรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าเป็นแอพเดียวที่จะขายของออนไลน์มีร้านค้างต่าง ๆ ให้เข้าเลือกซื้อและยังจ่ายผ่านแอพพร้อมด้วยสามารถจะผ่อนชำระได้ ซึ่งเพิ่มความสะดวกแล้วเพิ่มความมั่นใจให้กับร้านค้าออนไลน์นั้น ๆ อีกด้วย

จะเห็นว่าปัจจุบันการแข่งขันในเรื่องของการทำธุรกรรมออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์ การสมัครสินเชื่อต่าง ๆ ซึ่งก็รวมถึงสินเชื่อ shopee easycash  ที่ให้บริการภายใน ShopeePay หากจะเปรียบเทียบก็คงเหมือนกับ แอพทรูมันนี่วอลเล็ทที่จะมีให้บริการสินเชื่อไมโครเครดิต หรือสินเชื่อผ่อนสินค้าร่วมกับทรูชอปหรือร้านบานาน่า ที่เปิดให้สมัครขอวงเงินด้วยอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปีเท่ากับแอพผ่อนของ Thisshop