สินเชื่อกสิกรโควิด19 ล่าสุด กับสินเชื่อฟื้นฟูกสิกรและสินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดเล็กกสิกร 2567

หากจะกล่าวถึงธนาคารกสิกรไทย กับบทบาทในปัจจุบันว่ามีส่วนช่วยทางด้านใดบ้างกับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ตั้งแต่ระลอกแรกเป็นต้นมา ก็คงจะเป็นในส่วนสินเชื่อกสิกรโควิด สินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วนและมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ด้วยการลดภาระค่างวดลง เพื่อที่จะให้ลูกค้ากสิกรไทยสินเชื่อต่าง ๆ ได้สามารถจะผ่านพ้นวิกฤต และผลกระทบจากไวรัสโควิดไปได้

สินเชื่อกสิกรโควิด 19 จะช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าต่าง ๆ ได้อย่างไรบ้าง 2567

สินเชื่อกสิกรโควิด กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้า

สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่ได้รับผลกระทบต่าง ๆ จากโควิด19 ที่กำลังต้องการจะสมัครสินเชื่อเงินด่วนกสิกรไทย อาจจะต้องพิจารณาหลายปัจจัย เพราะไม่ได้เป็นกิจการที่มีการจดทะเบียนแน่นอน รายได้แต่ครั้งก็อาจจะไม่แน่นอน จากธนาคารพาณิชย์ทั่วไปก็อาจจะขาดความน่าเชื่อถือไปบ้าง แต่สำหรับสินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดเล็กกสิกร ก็จะแนะนำเป็นสินเชื่อนาโนของแอพ LINE BK by KBank แต่เอกสารสำคัญที่จะใช้ในการสมัครก็จะต้องมีสเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือนขึ้นไป โดยสามารถจะยื่นได้สูงสุดถึง 5 บัญชีด้วยกัน

สินเชื่อกสิกรโควิด กับบรรดาผู้รับจ้างทั่วไป หรืออาชีพอิสระ

ในช่วงที่อาจจะมีรายได้ลดลง และคงกำลังคิดว่าจะต้องหาเงินสำรองไว้เผื่อเวลาฉุกเฉินหมุนเงินไม่ทัน กับสินเชื่อเงินสด 30 นาทีกสิกร ก็เห็นจะเป็นการสมัครสินเชื่อเงินด่วนกสิกร สำหรับสินเชื่อพร้อมใช้ของ LINE BK อีกนั่นเอง เพราะสามารถจะสมัครได้ทั้งที่มีเงินเดือนประจำและที่เป็นอาชีพอิสระ ในส่วนของคนที่มีรายได้ตามคุณสมบัติของการสมัครสินเชื่อกสิกรไทย ก็อาจลองดูที่จะสมัครสินเชื่อฉุกเฉินกสิกร 50000 Xpress Loan และ Xpress Cash เพราะการขอสินเชื่อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้สามารถจะสมัครผ่านแอปพลิเคชันได้

สินเชื่อกสิกรโควิดกับสินเชื่อฟื้นฟูกสิกร ล่าสุด

สำหรับสินเชื่อฟื้นฟูกสิกร ล่าสุดที่เพิ่งจะออกมาตรการมา จะเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนสูงสักหน่อย และเป็นสินเชื่อกสิกรโควิด ที่จะช่วยให้เศรษฐกิจไทยยังคงขับเคลื่อนไปได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็จะเป็นประโยชน์กับลูกจ้างอีกด้วย ที่จะไม่ต้องสี่ยงที่จะถูกเลิกจ้าง ไม่ต้องหยุดงานยาว และยังคงมีรายได้ไปจุนเจือครอบครัวได้โดยที่จะไม่เป็นภาระกับคนรอบข้าง เพราะยังสามารถจะประคับประครองตัวเองอยู่ได้

สรุปแล้วสินเชื่อกสิกรโควิด จะเป็นผลิดตภัณฑ์ที่จะแตกต่างกันไปและจะเหมาะสมกับลูกค้าในแต่ละกลุ่มอาชีพ ทั้งบรรดาลูกจ้าง ฟรีแลนซ์ เจ้าของธุรกิจ หรือพ่อค้าแม่ค้าแผงลอย ก็สามารถจะสมัครกู้ธนาคารกสิกรได้ ทั้งผ่านแอพ K PLUS และ LINE BK by KBank ซึ่งสามารถที่จะได้รับการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้ได้ภายในระยะเวลา 30 นาที และรับเงินเข้าบัญชีได้ภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีวงเงินให้กู้ 100000 และสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาสินเชื่อก็ลองไปพิจารณากับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ กของธนาคารกสิกรไทยได้