สินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนมีตัวไหนบ้างปี 2024

ปี 2567 กลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระก็เป็นกลุ่มหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด19 ระบาดอยู่พอสมควร ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ออกสินเชื่อไม่ใช้สลิปเงินเดือนเพื่อเอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบอาชีพอิสระได้สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพได้ เดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าสินเชื่อไทยพาณิชย์มีตัวไหนบ้างที่เป็นสินเชื่อบุคคล SCB ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน

  • สินเชื่อ SCB อาชีพอิสระ เป็นรูปแบบของสินเชื่อเงินสด ในการกู้เงินไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่ต้องใช้คนและหลักทรัพย์ค้ำประกัน มีวงเงินสูงสุด 300,000 บาท มีเวลาผ่อนชำระได้นาน 36 เดือน คุ้มค่ากว่าการไปพึ่งพาแหล่งเงินกู้นอกระบบแน่นอน

คนที่จะสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนตัวนี้ได้จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับข้อความเชิญให้สมัครจากธนาคารไทยพาณิชย์เอง ซึ่งธนาคารจะส่งคำเชิญมาให้ในแอพ SCB EASY และ Line SCB Connect หากสนใจก็สมัครออนไลน์ผ่านแอพ SCB EASY ได้เลย แต่หากว่าไม่ได้รับคำเชิญสมัครแต่ต้องการสมัครก็ทำได้เช่นกันแต่จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนดคือในช่วง 3 เดือนก่อนการสมัครต้องมีเงินในบัญชีหมุนเวียนมากกว่า 25,000 บาท และต้องมีการใช้เครื่องรูดบัตรของธนาคารไทยพาณิชย์หรือใช้ QR แม่มณี

 

  • สินเชื่อ your loan ไม่มีสลิปเงินเดือนจัดเป็นสินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนอีกหนึ่งตัวเหมาะสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ การกู้เงินไม่ต้องมีคนค้ำ แถมอนุมัติไวมาก วงเงินสูงสุด 200,000 บาท การสมัครง่ายทำผ่านแอพ SCB EASY แต่ผู้กู้จะต้องมีรายได้ 10,000 บาทขึ้นไปและต้องมีบัญชีธนาคารกับไทยพาณิชย์ด้วย

วิธีสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน

  • สินเชื่อ SCB อาชีพอิสระ สมัครได้ที่สาขาไทยพาณิชย์โดยตรง และอีกช่องทางสมัครออนไลน์ที่เว็บไซต์ธนาคารไทยพาณิชย์ เลือกเมนูลูกค้า sme และกดปุ่มสินเชื่อธุรกิจขนาดย่อยและเลือกสินเชื่อแม่มณีทันใจ กดเลือกสินเชื่อลูกค้าอาชีพอิสระและกดเลือกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จากนั้นลงทะเบียนสินเชื่อโดยกรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้กู้ตามแบบฟอร์มให้ครบถ้วนและกดส่งข้อมูล รอเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับเพื่อเดินเรื่องขอสินเชื่อ
  • วิธีการสมัครสินเชื่อ your loan ให้กดเข้าแอพ SCB EASY เลือกสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ Your Loan กรอกข้อมูลจำนวนเงินที่ต้องการกู้และต้องการผ่อน เลือกวันที่จะชำระ และกดขอสินเชื่อได้เลย

หลังยื่นขอสินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนใช้เวลากี่วันอนุมัติ

หลังจากยื่นขอสินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนอย่างสินเชื่อแม่มณีแล้ว จะต้องรอผลการพิจารณาสินเชื่อเป็นระยะเวลาประมาณ 5 วัน หลังจากนั้นธนาคารจะแจ้งผลการอนุมัติผ่านช่องทาง SCB Line Connect และแอพพลิเคชั่น SCB EASY

และสำหรับสินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือนอย่าง your loan เมื่อยื่นกู้แล้ว สามารถรู้ผลการพิจารณาได้เลยภายใน 5 นาทีเท่านั้นซึ่งถือว่ารวดเร็วมาก