สินเชื่อต้านภัยโควิด

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครเลย
สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด
สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด
รายได้ต่อเดือน
เฉพาะผู้ประกอบธุรกิจ SME
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น 2% ต่อปี
อายุผู้กู้
ไม่กำหนดอายุ
สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิดรองรับความต้องการเงิน
สมัครเลย
ขอไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000
ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000
รายได้ต่อเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 25% ต่อปี
อายุผู้กู้
20 ปีขึ้นไป
ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 บาทเพื่อการประกอบอาชีพ
สมัครเลย
กู้สินเชื่อ ธกส 2567 โควิด
สินเชื่อ ธกส 2567 โควิด
รายได้ต่อเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 14% ต่อปี
อายุผู้กู้
20 ปีขึ้นไป
สินเชื่อ ธกส 2567 โควิดช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน
สมัครเลย
สินเชื่อกสิกรโควิดรู้ผลเร็ว
สินเชื่อกสิกรโควิด
รายได้ต่อเดือน
นักธุรกิจ SME และลูกค้าทั่วไป
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 3% ต่อปี
อายุผู้กู้
ไม่กำหนดอายุ
สินเชื่อกสิกรโควิดเข้าถึงแหล่งทางการเงินในระบบมากขึ้น
สมัครเลย
สินเชื่อโควิดออมสินเข้าถึงง่าย
สินเชื่อโควิดออมสิน
รายได้ต่อเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 0.35% ต่อปี
อายุผู้กู้
20 ปีขึ้นไป
สินเชื่อโควิดออมสินรองรับความต้องการผู้ที่เดือดร้อนโควิด
สมัครเลย

สินเชื่อต้านภัยโควิด ต่าง ๆ กับการวิธีเลือกขอสินเชื่อช่วงโควิด 2567

ในทุก ๆ วันสำหรับเรื่องการกินอยู่ การประกอบอาชีพถึงแม้ว่าจะมีการเตรียมตัวไว้เป็นอย่างดีที่สุด ก็อาจจะไม่สามารถจะผ่านพ้นไปได้ง่าย ๆ กับความเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเกิดจากภัยธรรมชาติ หรือจากเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ สำหรับโครงการต้านภัยโควิดกับสินเชื่อต้านภัยโควิดหรือจะเป็นการขอสินเชื่อช่วงโควิดก็จะเป็นการช่วยบรรเทาจากหนักให้ความเดือดร้อนนั้น ๆ ได้เบาบางลงได้บ้างไม่มากก็น้อย แถมช่วยแก้ปัญหาการไปกู้เงินสดนอกระบบให้เป็นหนี้ก้อนโตได้อีกด้วย

วิธีการเลือกสมัครสินเชื่อต้านภัยโควิดสำหรับคนที่เดือดร้อนเรื่องเงิน

สินเชื่อต้านภัยโควิด จากโครงการของธนาคารรัฐ 2567

สำหรับการเลือกขอสินเชื่อช่วงโควิด สำหรับกลุ่มคนทั่วไปอาจจะเลือกพิจารณาสินเชื่อต้านภัยโควิดต่าง ๆ  เช่น สินเชื่อเงินด่วนกรุงไทย สำหรับลูกค้าของแต่ละธนาคารที่จะออกมาเพื่อเป็นการช่วยบรรเทาให้กับคนที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งสินเชื่อเหล่านี้ ทางธนาคารจะมีการวางเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับลูกค้าได้มากที่สุด ซึ่งก็จะรวมไว้ทั้งอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก ๆ และระยะเวลาการผ่อนชำระรวมถึงระยะเวลาการปลอดเงินต้นและดอกเบี้ย ที่จะเป็นมากกว่าการสมัครมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้อีกด้วย

สินเชื่อต้านภัยโควิด กับการเลือกขอสินเชื่อช่วงโควิด

สำหรับกลุ่มคนที่อาจจะไม่เคยได้มีการเตรียมพร้อมรับมือ หรือไม่เคยมีเงินออมหรือเงินฝากไว้ยามฉุกเฉิน การขอสินเชื่อต้านภัยโควิด จำเป็นจะต้องเลือกสินเชื่อที่มีระยะเวลาในการอนุมัติให้ได้อย่างรวดเร็ว เพราะเลือกปากท้องก็สำคัญ ยิ่งมีสมาชิกในครอบครัวหลายคน มีเด็ก ๆ ที่กำลังกินกำลังโต การวางแผนที่ดีก็สำคัญ เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดจากการเดือดร้อนเรื่องเงิน โดยสินเชื่อโควิดก็มีหลากหลายประเภทที่สามารถจสมัครผ่านแอปพลิเคชัน ได้ เช่น สินเชื่อหมุนเวียน scb และอาจจะเลือกเฉพาะวงเงินที่ต้องการตามความจำเป็นจะดีกว่าที่จะเอาเงินก้อนเยอะ ๆ มาเก็บไว้ ซึ่งจะมีดอกเบี้ยสูงตามไปด้วย

สินเชื่อต้านภัยโควิด สำหรับคนที่สมัครสินเชื่อโควิดไม่ผ่าน

มักจะมีหลายเหตุผลที่จะสมัครสินเชื่อโควิดไม่ผ่าน ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็มักจะเกิดจากคุณสมบัติไม่เพียงพอเช่นไม่มีรายการเดินบัญชีของธนาคาร รายได้น้อยเดินไป และสำหรับสินเชื่อต้านภัยโควิดของบางธนาคาร ผู้กู้จะต้องมีการใช้งาน หรือเป็นลูกค้าธนาคารมากก่อนแล้วเป็นระยะเวลาที่ธนาคารกำหนดจึงจะสามารถสินเชื่อต้านภัยโควิด 10000บาทได้ เช่นธนาคารออมสิน ดังนั้นสิ่งที่จะได้ทำในตอนนี้ก็คือ โรงรับจำนำออนไลน์ ที่จะเป็นการขอสินเชื่อโควิดได้โดยจะต้องมีของไปจำนำและการันตีได้เลยว่า มีการคิดดอกเบี้ยที่ต่ำมาก ๆ 

สำหรับในช่วงโควิด19 นั้น ไม่ว่าจะหนักหนาแค่ไหน ก็ยังพอมีโอกาสที่จะหาทางแก้ไขได้ ขอเพียงต้องมีสติ อีกทั้งก็ยังมีสินเชื่อต้านภัยโควิดของนาคารต่าง ๆ หรือจะเป็นโครงการเยียวยา เช่น คนละครึ่งเฟส 3 ล่าสุด หรือการขอสินเชื่อช่วงโควิด ที่มีหลาย ๆ ธนาคารที่มีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมาให้สำหรับคนที่ต้องการเงินไปใช้หมุนวียนในช่วงโควิดได้ก่อน